>

Sử dụng vật liệu trang trí phòng KARAOKE

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016
Tags:

1 nhận xét:

  1. 4 loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất hiện nay
    Có thể nói rằng quảng cáo luôn là vũ khí hiệu quả trong mọi lĩnh vực kinh doanh, bên cạnh nhiều loại hình quảng cáo hiện đại như ngày nay, loại hình quảng cáo bằng bảng hiệu tuy có phần truyền thống hơn nhưng chúng chưa bao giờ là lỗi thời và kém hiệu quả.
    Bảng hiệu quảng cáo ngày nay vô cùng đa dạng về cả hình thức lẫn chất liệu tạo ra, tuy nhiên có 4 loại bảng hiệu có thể nói là được nhiều người biết đến và hay sử dụng nhất chính là: bảng hiệu hiflex, bảng hiệu mica, bảng hiệu alu, bảng hiệu đèn led.
    1. Bảng hiệu hiflex
    Là loại bảng hiệu có giá thành phải chăng nhất nên chúng thường hay xuất hiện ở những quán ăn, quán nhậu bình dân, ven đường. Về cơ bản chúng đáp ứng được nhu cầu cơ bản cho người sử dụng nhưng có tuổi thọ thấp, tính thẩm mĩ không cao, rất dễ phai màu. Đây chắc chắn không phải sự lựa chọn cho những công ty, nhà hàng, quán ăn cao cấp.
    2. Bảng hiệu alu
    Là loại bảng hiệu làm từ chất liệu aluminium có giá thành rẻ, chống ăn mòn , bền với thời tiết khắc nghiệt của nước ta nên được sử dụng khá nhiều ở những quán café, nhà hàng, công ty, showroom…
    3. Bảng hiệu mica
    Là loại bảng hiệu làm từ nhựa mica có nhiều đặc tính tốt như: chịu nhiệt, độ bền cao, dễ gia công, giá thành rẻ nên được sử dụng rất rộng rãi.
    Bảng hiệu mica kết hợp được với rất nhiều chất liệu khác nên tạo ra sự đa dạng, có thể kể đến như: bảng hiệu mica đèn led, bảng hiệu mica hút nổi, bảng hiệu mica dán decal…
    4. Bảng hiệu đèn led
    Là loại bảng hiệu sử dụng những bóng đèn led được kết khéo léo và có nhiều màu sắc bắt mắt nên chúng được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Tuy giá thành cao hơn những loại chất liệu khác nhưng độ hiệu quả chúng mang lại là không thể phủ nhận.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    ốp alu
    ốp tấm alu
    ốp alu giá rẻ
    mặt dựng alu
    ốp mặt dựng alu
    thi công tấm alu
    thi công mặt alu
    thi công ốp alu
    thi công mặt dựng alu
    ốp alu mặt tiền
    tấm ốp alu
    ốp alu quảng cáo
    làm mặt dựng alu
    làm vách ngăn alu
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa